Frí afbókun
Full endurgreiðsla ef þú afbókar með 24 klst fyrirvara
Sveigjanleiki
Við aðstoðum þig við að breyta og uppfæra bókunina þína
Borga síðar
Bókaðu núna og borgaðu þegar þú mætir á staðinn
Frítt fyrir börn
Frí hvalaskoðun fyrir öll börn
6 ára og yngri
Almennt
Öll samskipti er varða þjónustu Norðursiglingar á Húsavík, ásamt bókunarbreytingum eða afbókunum skulu vera skriflegar, í síma eða á staðnum.
Breytingar á ferðum
Norðursigling áskilur sér rétt til að breyta ferðum með stuttum fyrirvara. Þar er um að ræða breytingar á tímasetningum, bátum, gerð ferðar og lengd hennar (sem ræðst af staðsetningu hvala í flóanum, sjólagi og veðri).
Heimasíða
Allar okkar hvalaskoðunarferðir er hægt að bóka á heimasíðu Norðursiglingar. Ef bókað er á heimasíðu fyrirtækisins muntu fá staðfestingarpóst ásamt bókunarnúmeri í tölvupósti, þar sem fram koma allar helstu upplýsingar um ferðina þína.
Afbókunarskilmálar hvalaskoðunarferða
Hægt er að afbóka allar hvalaskoðunarferðir með 24 klukkustunda fyrirvara með fullri endurgreiðslu. Bókanir sem ekki eru afbókaðar eða afbókast innan 24 klukkustunda skulu greiddar að fullu.
Afbókunarskilmálar lengri ferða og leiðangra
25% af heildarupphæðinni verður gjaldfært við bókun hvers leiðangurs. Hægt er að hætta við ferðina, þó eingöngu skriflega, hvenær sem er fyrir brottför. Ef um er að ræða einstaklingspöntun (1-9 þátttakendur) hefur Norðursigling rétt á að krefjast eftirfarandi kostnaðar:
Til og með 60 dögum fyrir brottför: 10% af heildarverði.
Frá 59 dögum og til og með 30 dögum fyrir brottför: 30% af heildarverði.
Frá 29 dögum og til og með 15 dögum fyrir brottför: 45% af heildarverð.
Frá 14 dögum til og með 6 dögum fyrir brottför: 75% af heildarverði.
Frá 5 dögum til og með brottfarardegi: 100% af heildarverði.
Öryggi og trúnaður
Við fylgjum öllum reglum persónuverndarlaga og takmörkum því aðgang að persónulegum upplýsingum um þig. Einungis er krafist lágmarksupplýsinga í bókunarferli. Allar færslur kreditkorta eru staðfestar af Borgun ehf. og eru varðar á öllum tímum. SSL skírteini tryggir dulkóðuð og örugg samskipti milli notenda og vefsvæðis, s.s. eins og kreditkortanúmer, nafn, heimilisfang og símanúmer.
Bókað í gegnum síma
Allar okkar hvalaskoðunarferðir er hægt að bóka í gegnum síma. Hafðu samband við þjónustuverið okkar í síma 464 7272.
Tölvupóstur
Allar okkar hvalaskoðunarferðir er hægt að bóka í gegnum tölvupóst. Hafðu samband á info@nordursigling.is
Brottfarir
Allar hvalaskoðunarferðir frá Húsavík hefjast á höfninni. Brottfarartími er skilgreindur á miðanum sem þú færð úthlutað. Það er á ábyrgð kúnnans að innrita sig og koma á réttum tíma um borð. Vinsamlegast mætið 30 mínútum fyrir brottför í miðasölu Norðursiglingar.
Ábyrgð
Norðursigling vinnur í góðri trú og afsalar sér ábyrgð á tjóni, skemmdum, slysum, veikindum eða áætlunarbreytingum af völdum veðurs eða ástands á vegum, óviðráðanleika eins og náttúruhamfara, verkfalla eða hvers kyns óreglu sem Norðursigling hefur ekki stjórn á. Norðursigling getur ekki borið ábyrgð á athöfnum, vanskilum eða seinkun af völdum umboðsmanns, leiðsögumanns, veitingastaðar, hótela, vagnstjóra, flugfélags eða annarra einstaklinga eða fyrirtækja. Ef um er að ræða breytingar á flugi (innanlands og utan), er farþeginn ábyrgur fyrir öllum viðbótarkostnaði sem fellur til vegna slíkra breytinga, (þ.e. viðbótar hótelnætur, máltíðir, flutningar osfrv.). Allur lækniskostnaður á meðan á ferðalaginu stendur verður viðskiptavinurinn að greiða. Ekki er hægt að gera fyrirtækið ábyrgt fyrir tjóni sem farþegi verður fyrir vegna tafa, hvort sem tapið er beint eða óbeint.
Farþegar með sérþarfir
Ef um er að ræða sérþarfir af einhverju tagi skal hafa samband við aðalskrifstofu Norðursiglingar og við gerum okkar besta til að verða við óskum viðskiptavinarins.
Hjólastólar
Hjólastólar eru leyfilegir um borð, farþegum að kostnaðarlausu. Ef möguleiki er á, er mælt með að hafa samband við okkur svo við getum veitt bestu mögulegu þjónustuna. Æskilegt er að hjólastólarnir séu samanbrjótanlegir en ekki nauðsynlegt.
Kvartanir eða aðrar athugasemdir
Við tökum á móti öllum þeim athugasemdum sem viðskiptavinir okkar vilja koma á framfæri. Ef viðskiptavinurinn er einhverra hluta vegna ekki ánægður með þjónustuna, hvetjum við viðkomandi eindregið til að setja sig í samband við okkur.